Monday, February 7, 2011

ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಅತಿ ತೆಳ್ಳಗೆ ಇರುವ ವಸ್ತು ಯಾವುದು - ಸವಿತಾ

ವಿಶ್ವಾಮಿತ್ರ : ರಾಜ ಸತ್ಯಹರಿಶ್ಚಂದ್ರ, ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ನೀನು ತುಂಬಾ ಸತ್ಯವಂತ ಎಂದು ಬಿರುದು ಇದೆ... ಅದನ್ನು ನಾನು ಪರೀಕ್ಷೆಮಾಡಬೇಕು

ಸತ್ಯಹರಿಶ್ಚಂದ್ರ : ನಮಸ್ಕಾರ ಮುನಿಶ್ರೇಷ್ಟರೆ..ಹೇಳಿ...ನಿಮ್ಮ ಪರೀಕ್ಷೆಗೆ ನಾನು 
ಸಿದ್ದ

ವಿಶ್ವಾಮಿತ್ರ : ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ ಅತಿ ತೆಳ್ಳಗೆ ಇರುವ ವಸ್ತು ಯಾವುದು

ಸತ್ಯಹರಿಶ್ಚಂದ್ರ : ಶ್ರೀಕಾಂತನ ವಲ್ಲಭೆ , ಪ್ರಾಣವಲ್ಲಭೆ, 

ವಿಶ್ವಾಮಿತ್ರ : ರಾಜ, ಏನಾಯಿತು ನಿನ್ನ ಸತ್ಯ-ಸಂಧತೆ, ನಿನ್ನ ಉತ್ತರ ನನಗೆ 
ರಿ ಅನ್ನಿಸಲಿಲ್ಲ

ಸತ್ಯಹರಿಶ್ಚಂದ್ರ :ಮುನಿ ಪುಂಗವ, ಸವಿತಾ, ಸೂರ್ಯನ ಬೆಳಕಿಗಿಂಥಲೂ  ಸಣ್ಣ...ಬೆಂಗಳೂರಿನಂಥ ಮಹಾನಗರದಲ್ಲಿ, ಆರಕ್ಷಕನು ಹಣ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬದಲು, ಹಣವನ್ನೇ ಕೊಟ್ಟಂಥಹ ಘಟನೆ ಇದೆ..ಹಿಂಗಾಗಿ..ಶ್ರೀಮತಿ ಸವಿತಾ ಶ್ರೀಕಾಂತ್ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿ  ಅತಿ ತೆಳು, ಸಣ್ಣ, ಹಂಚಿ ಕಡ್ಡಿ ತರಹ ಇರುವ ವಸ್ತು,ಮಾನವಳು, ಜೀವ ಸೃಷ್ಟಿ....

ವಿಶ್ವಾಮಿತ್ರ : ತಿಳಿಯಿತು, ತಿಳಿಯಿತು...ನೀನು ಸುಳ್ಳು ಹೇಳುವುದು, ಸವಿತಾ ದಪ್ಪ 
ಆಗುವುದು, ಎರಡು ಅಸಂಭವ....ನಾನು ಸವಿತಳಿಗೆ ಆರೋಗ್ಯಪೂರ್ಣ, ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪೂರ್ಣ, ಸಂತೋಷಪೂರ್ಣ ಶುಭಘಳಿಗೆ ಹಾಗು ಸಂವತ್ಸರಗಳನ್ನು ನನ್ನ ತಪಸ್ಸು ಮತ್ತು  ಶಕ್ತಿ ಧಾರೆ ಎರೆಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.....ಕೊರವಂಗ ಕುಟುಂಬದ ಪರವಾಗಿ 
ಅವಳ ಜನ್ಮ ಶುಭದಿನದ ಶುಭಾಶಯ ಕೋರುತ್ತೇನೆ ಹಾಗು ಹಾರೈಸುತ್ತೇನೆ.




2 comments:

  1. ಹೆಂಡತಿ ಮೇಲೆ ಕೋಪ ತಿರಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಒಳ್ಳೆ ಉಪಾಯ

    ReplyDelete
  2. Good 1..
    Wish U r wife Happy Birthday from my side.. :)

    ReplyDelete